TUYỆT KỸ GIAO DỊCH BẰNG ĐỒ THỊ NẾN NHẬT

20/12/2021 - EBOOK - SÁCH HAY
TUYỆT KỸ GIAO DỊCH BẰNG ĐỒ THỊ NẾN NHẬT
x
TUYỆT KỸ GIAO DỊCH BẰNG ĐỒ THỊ NẾN NHẬT

Khi đã tham gia vào thị trường chứng khoán, việc hiểu hệ thống giao dịch và các mô hình đầu tư là rất quan trọng. Một trong những mô hình đầu tư xuất sắc nhất, nhưng cũng bí ẩn nhất với giới đầu tư chính là đồ thị nến Nhật. Phương pháp này là kiến thức sơ đẳng nhất dành cho người mới nhập môn, và là điều kiện đầu tiên và thiết yếu cho những nền móng kiến thức tiếp theo ở cấp độ cao hơn.

Nội dung sách Tuyệt Kỹ Giao Dịch Bằng Đồ Thị Nến Nhật 

Tổng quan

Tuyệt Kỹ Giao Dịch Bằng Đồ Thị Nến Nhật phân tích mô hình đầu tư nến Nhật – thứ được coi là “bộ vuốt” của phân tích đồ thị Nhật Bản. Đây vốn là một bí ẩn chưa được tiết lộ của đất nước mặt trời mọc.

Vào những năm 1700, một người Nhật tên Munehisa Homma đã phát triển một mô hình phân tích giá giao dịch. Sau hàng trăm năm hình thành và phát triển, mô hình này đã trở thành một hệ thống và phương pháp phân tích kỹ thuật có tên Mô hình nến Nhật.

Mô hình nến Nhật biểu hiện đầy đủ 4 yếu tố quan trọng trong một phiên giao dịch, bao gồm: giá mở cửa, giá đóng cửa, giá cao nhất trong phiên và giá thấp nhất trong phiên. 

Cuốn sách Tuyệt Kỹ Giao Dịch Bằng Đồ Thị Nến Nhật sẽ giúp đọc ta đọc hiểu mô hình nến Nhật, và quan trọng nhất, áp dụng những quan sát từ mô hình nến Nhật vào công việc đầu tư và mang về lợi nhuận.

Nội dung chi tiết

Cuốn Tuyệt Kỹ Giao Dịch Bằng Đồ Thị Nến Nhật bao gồm 2 phần, tương ứng với 17 chương, đi từ những điều căn bản, cho tới cách phối hợp nhiều tín hiệu để đầu tư thành công.

Chương 1: Giới thiệu

Chương 2: Bối cảnh lịch sử

PHẦN 1: NHỮNG ĐIỀU CĂN BẢN

Chương 3: Cấu tạo nến

Chương 4: Các mẫu hình đảo chiều

Chương 5: Các mẫu hình sao

Chương 6: Các mẫu hình đảo chiều khác

Chương 7: Các mẫu hình tiếp diễn

Chương 8: Doji ma thuật

Chương 9: Kết hợp tất cả

PHẦN 2: PHỐI HỢP NHIỀU TÍN HIỆU

Chương 10: Tổ hợp tín hiệu nến

Chương 11: Nến với đường xu hướng

Chương 12: Nến với các mức thoái lui

Chương 13: Nến với các đường trung bình động

Chương 14: Nến với chỉ báo dao động

Chương 15: Nến với khối lượng

Chương 16: Đo lường các chuyển động

Chương 17: Đông Tây kết hợp – Sức mạnh của hội tụ

Đọc sách, bạn sẽ được giải thích chi tiết cấu tạo của nến Nhật. Dựa trên sự hình thành của các mẫu hình, chúng ta sẽ có khả năng diễn giải những thông điệp của thị trường, như diễn biến tâm lý hay tương quan cung cầu. Hiểu cuốn sách, chúng ta sẽ biết hình thành nên những chiến lược áp dụng nến Nhất phù hợp cho từng dạng thị trường với đặc thù giao dịch khác nhau.

Nguồn biên soạn: Quỳnh Liên -Shark Liên


LÀM CHỦ TÀI CHÍNH - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG


Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
x
x
0.02371 sec| 847.273 kb