HỖ TRỢ TƯ VẤN CỔ PHIẾU TẠI KÊNH YOUTUBE

08/12/2021 - TIN TỨC
HỖ TRỢ TƯ VẤN CỔ PHIẾU TẠI KÊNH YOUTUBE
x
Sau nhiều đợt sóng của VNINDEX, từ uptrend đến downtrend, để tránh mất cơ hội hoặc kẹp hàng trong đầu tư chứng khoán, team chúng tôi đang mong muốn được mang lại nhiều chia sẻ, kiến thức cũng như hỗ trợ đến các nhà đầu tư để tránh những thiệt hại không đáng có. Cuối mỗi ngày, chúng tôi sẽ cố gắng làm ra các video nhận định về thị trường, đồng thời sẽ dành thời gian LIVE trực tiếp ở kênh Youtube để trả lời các thắc mắc cũng như danh mục nhà đầu tư đang nắm giữ.

Thời hạn mỗi bản tin chứng khoán là có hạn - nên NĐT có thể xem hết bản tin chứng khoán (Mỗi tối hằng ngày) rồi đặt câu hỏi tại phần bình luận Video.

AD sẽ trả lời sau đó trong đêm các câu hỏi của NĐT để chuẩn bị cho phiên giao dịch mới - không nên bình luận lúc Video đang công chiếu - AD sẽ không nhận được câu hỏi của mọi người nhé!

Đây là 1 thông báo cũng như nhắc nhở mọi người để "biết đường hỏi cho chính xác" AD có thể tư vấn tốt nhất ạ.

Những câu hỏi đã vào phiên giao dịch "Của ngày hôm sau" thì sẽ chỉ Like chứ không trả lời nhé. AD chỉ trả lời trước phiên giao dịch đó thôi.

Hiển nhiên - trừ buổi Live cuối tuần NĐT hỏi trực tiếp. Thì tất cả ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 điều sẽ như thế này nhé

 


LÀM CHỦ TÀI CHÍNH - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG


Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
x
x
0.73412 sec| 896.031 kb