CHIA SẺ VỀ QUY TẮC KHÁCH HÀNG NQ FINDSTOCK SẼ CHIA RA NHƯ SAU:
1- Vấn đề các Room:
No Chat và Trao đổi là phục vụ miễn phí. Không có Room VIP là điều chắc chắn nha.
Nhưng sẽ có ưu tiên: Khách hàng chăm sóc - Khách hàng ID VPS AD Quản lý - Học Viên - NĐT thường hay chat ở Trao đổi.
Khách hàng không được ưu tiên: Khách đã out 1 bên Trao đổi, khách hàng không quen.
Như bên trên, Các Room vì là phục vụ chung miễn phí nên lúc cần sẽ có lọc NĐT nhường slot cho người khác. Mong anh chị thông cảm.
Cũng như duyệt mới: Chỉ ưu tiên NĐT vào cả 2 room, những NĐT vào 1 bên AD sẽ không duyệt - làm mất cân bằng 2 room cũng như những NĐT xin vào 2 room sẽ bị thiệt.
2- Cơ chế vận hành của các ưu đãi:
Khách hàng chăm sóc: là khách hàng có lãi, mời Cafe hoặc Bia AD sẽ được vào chăm sóc ưu đãi hàng đầu
Khách hàng ID VPS L836 ( HCM )/R389 ( HN ): là hàng mở tài khoản/chuyển ID về ID VPS L836 - Trần Lê Nhật Quang và R389 Trần Văn Hảo của AD quản lý.
Học Viên: Là thành viên theo học kiến thức từ Team, đương nhiên phải được ưu tiên.
Các Khách bên trên sẽ được hỗ trợ và ưu tiên số một thôi - Ai cũng cần phải sống và cần phải ăn, phải đóng tiền điện, tiền mạng mới phục vụ mọi người được ạ.
Bên trên là những note lại về dịch vụ, cũng như 1 số việc khó xử mà Team muốn trình bày đến NĐT. So với những đơn vị khác, thu phí vào Room VIP hay chỉ là khách hàng quản lý thì họ mới duyệt thì bên mình AD nghĩ vậy đã tốt lắm rồi
Nếu vẫn ưu tiên anh chị khách vãng lai không thích ở Trao đổi - chỉ muốn vào NO CHAT xem khuyến nghị rồi Tàu ngầm thì AD xin phép được mất lòng thôi. Nếu vậy sẽ rất thiệt và thiếu slot cho các thành viên cần vào hoặc được giới thiệu khác.
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm